ในสถานการณ์ที่โรคระบาดได้เข้ามาคุกคามทุกชีวิตทั่วโลก จึงส่งผลกระทบทำให้ภาคเศรษฐกิจและการลงทุนทุกประเภท มีอัตราการเติบโตต่ำกว่าที่หลายคนได้คาดการณ์เอาไว้ แต่มีอีกสิ่งหนึ่งที่มีแนวโน้มการเติบโตที่คุ้มค่าต่อการลงทุนอย่างสวนทาง นั่นก็คือการเข้าร่วมเป็น  ดีลเลอร์ Betworld  กับเรา ที่จะทำให้คุณได้มีโอกาสเข้าถึงความร่ำรวยอย่างไม่ทันตั้งตัว เพราะ Betworld คือผู้ให้บริการถ่ายทอดสดเกมเดิมพันออนไลน์ที่มีอยู่ในประเทศกัมพูชาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ซึ่งหน้าที่ที่ ดีลเลอร์ Betworld จะได้รับโดยตรง คือการเข้ามาบริหารเว็บไซต์หรือดูแลระบบต่าง ๆ ของเว็บไซต์ให้สามารถดำเนินการตรงโจทย์ต่อความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด ซึ่งในขั้นต้นทางทีมงานและผู้ออกแบบระบบจะสร้างเว็บไซต์ให้กับดีลเลอร์เอง โดยอิงข้อมูลและรูปแบบการสร้างจากความต้องการของผู้บริหารเองโดยตรง ดังนั้นก็เท่ากับว่าคุณจะได้เป็นเจ้าของเว็บไซต์ที่มีรูปแบบของแสงสีเสียงตรงตามที่ใจของคุณต้องการ นอกจากนี้ในส่วนของรายได้ที่จะเกิดขึ้นจากการดูแลเว็บไซต์จะเกิดจากจำนวนลูกค้าที่ได้ให้ความสนใจ และเข้ามาใช้บริการกับเว็บไซต์ของคุณโดยตรง ซึ่งจะมีการจัดเก็บข้อมูลและนำมาประมวลผลเพื่อให้เกิดเป็นรายได้หรือเงินปันผลอย่างเที่ยงตรงเที่ยงธรรม ให้กับคุณอย่างสมเหตุสมผล โดยอัตราส่วนแบ่งในปัจจุบันอยู่ที่ 100% ฉะนั้นจึงเท่ากับว่าผู้ที่เป็น  ดีลเลอร์ Betworld  จึงมีโอกาสได้รับเงินจำนวนมากภายในเวลาไม่กี่วันหลังจากเลือกเปิดเว็บไซต์กับเรา

เป็น ดีลเลอร์ Betworld แล้วได้สิทธิ์อะไรบ้าง เรามีคำตอบ

สำหรับผู้ที่สนใจและอยากเข้าร่วมมาเป็น ดีลเลอร์ Betworld กับเราไม่ต้องเป็นกังวลหรือคิดมากเลยว่าตนเองจะต้องเตรียมตัวหรือทำอย่างไร เพื่อให้สามารถเข้ามาบริหารหรือดูแลเว็บไซต์ให้กับเราได้อย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุด เพราะหลังจากที่เราได้ทำสัญญาร่วมกันแล้ว คุณแทบจะไม่ต้องทำอะไรให้เหนื่อยหรือเปลืองแรงเลยแม้แต่น้อย เพราะในการเข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับเรานั้น คุณจะได้สิทธิประโยชน์อีกมากมายที่สามารถแจกแจงให้คุณได้ทราบได้ง่าย ๆ ดังนี้

  1. ทางระบบของเราจะมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบเว็บไซต์ที่จะสร้างหน้างานให้กับคุณ โดยใช้เวลาทั้งหมดทั้งสิ้นเพียง 5 นาทีเท่านั้น แล้วคุณจะพบว่าเว็บไซต์ที่คุณใฝ่ฝันและกำลังจะได้เป็นผู้บริหารนั้นมีความสวยงามหรือลักษณะการทำงานตรงตามรสนิยมของคุณทั้งหมด
  2. ในระหว่างการดูแลเว็บไซต์หรือบริหารงานให้กับเรานั้น หากคุณมีข้อสงสัยหรือต้องการข้อมูลใดก็ตาม ท่านสามารถสอบถามเข้ามาได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพราะเรามีทีม support ผู้มีความรู้ความเชี่ยวชาญกับงานด้านนี้โดยเฉพาะคอยให้คำตอบกับคุณอย่างเต็มความสามารถ
  3. หากคุณต้องการเพิ่มยอดการใช้งานของลูกค้าให้เป็นพันเท่าทวีคูณ ก็สามารถเข้ามาปรึกษากับทีมงานของเราได้เสมอ เพราะที่มีคนที่จะให้คำแนะนำด้านการตลาดอย่างเหมาะสมตามสถานการณ์ และจะนำมาซึ่งการพัฒนาเว็บไซต์ของคุณให้ก้าวไกลไปได้มากกว่าเดิม

และทั้งหมดนี้คือข้อมูลดี ๆ เกี่ยวกับการเข้าร่วมเป็น  ดีลเลอร์ Betworld  วิธีการง่าย ๆ ที่จะสามารถสร้างเงินและสร้างรายได้ให้กับตนเองโดยไม่ต้องออกแรงใด ๆ อีกแล้ว ซึ่งหลังจากที่ได้ตกลงเข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับเราแล้ว คุณจะได้รับสิทธิประโยชน์ดี ๆ อีกมากมาย ที่จะผลักดันให้ธุรกิจของคุณก้าวไกลและขึ้นเป็นเว็บไซต์อันดับ 1 ได้